01:12
Mũi đại diện cho "tài khố", phụ nữ sở hữu những tướng mũi này cả đời giàu sang, hưởng vinh hoa phú quý. 

Thứ nhất là mũi rồng: Tức là sống mũi thẳng, đầu mũi tròn đều, người nào sở hữu tướng mũi này là người tính tình ngay thẳng, hào sảng, làm việc chăm chỉ cẩn thận, luôn là người giỏi giang lão luyện.

4 tuong mui bao hieu chu nhan giau sang phu quy tron doi

Đây chính là nét quý tướng, vì thế mà cả đời tài vận hanh thông. Họ lại là người quảng giao, đối đãi với bạn bè vô cùng hào phóng, luôn quan tâm chăm sóc đến bạn bè và người thân, luôn trượng nghĩa và biết giữ chữ tín, vì thế cả đời nhân duyên vô cùng vượng.

Đây cũng chính là điều kiện quan trọng giúp họ luôn có quý nhân mỗi khi gặp khó khăn, sự nghiệp phát triển thuận lợi, gia đình hạnh phúc, cuộc sống giàu sang phú quý hơn người.

Thứ hai mũi sư tử là tướng mũi dày đầy đặn, sống giữa mảnh hai đầu tròn trịa tức là người vô cùng phú quý. Người này thường sở hữu ngoại hình to lớn, tinh thần sung mãn, có năng lực lãnh đạo, tài hoa xuất chúng, làm việc quả quyết.

4 tuong mui bao hieu chu nhan giau sang phu quy tron doi-Hinh-5

Trời phú thêm khả năng quan sát vô cùng nhạy bén nên hoàn toàn có thể dựa vào tài năng của bản thân làm nên đại nghiệp. Những người này ngoài 30 tuổi sẽ công thành danh toại, nhà đất đầy đủ, cuộc sống sung túc.

Tướng cánh mũi tròn đầu, sống mũi cao thẳng nhỏ nhắn là người trời sinh tài trí xuất chúng, khả năng học tập vô cùng cao.

Là người can đảm, gan dạ nhưng lại có trái tim bao dung độ lượng. Họ có thể dễ dàng lập nghiệp và xây dựng sự nghiệp rất tốt bởi họ là những người rất giỏi đầu tư tài chính.

Cuộc đời họ muốn làm gì được nấy, thuận buồm xuôi gió, kiếm tiền nhàn nhã, cả đời không phải lo gánh nặng cơm áo gạo tiền.

Tướng mũi hổ tức là đầu mũi to, lỗ mũi ẩn, sống mũi thẳng sẽ là người vô cùng thông minh, tài hoa. đây là tướng trời phú làm đại sự, khi còn trẻ đã có cơ hội tiên phong làm nghiệp lớn.

4 tuong mui bao hieu chu nhan giau sang phu quy tron doi-Hinh-9

Người có tướng mũi này cả đời luôn được tôn trọng, kính nể, đến đâu cũng có quý nhân vây quanh trợ giúp. Sau trung vận, vận thế thăng hoa, công thành danh toại, cuộc sống vinh hoa, hạnh phúc viên mãn.

Theo Kiến Thức

Nhãn:

Đăng nhận xét

Bói Tướng Mặt

[boi-tuong-mat][fbig1]

Bói Tình Yêu

[boi-tinh-yeu][fbig2]

Bói Bài

[boi-bai][gallery3]

Bói Chỉ Tay

[boi-chi-tay][slider1]

Bói Nốt Ruồi

[boi-not-ruoi][hot]

Bói Vui - Bói Tên

[boi-vui, boi-ten][column1]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.